CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN NP VIỆT NAM CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN NP VIỆT NAM

Trụ sở: Xã Bình Phú, Huyện Thạch Thất, TP Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất: KM22 Đại lộ Thăng Long - Láng Hòa Lạc - Thạch Thất- Hà Nội

Các nhà sản xuất thang cáp điện uy tín 2019

Các nhà sản xuất thang cáp điện uy tín 2019

Hệ thống thang cáp điện chất lượng cao

    Hệ thống thang cáp được sử dụng trong hệ thống dây điện của các ngành công nghiệp và tòa nhà, để cung cấp hỗ trợ và bảo vệ cáp điện, cáp dữ liệu được. Các thang cáp điện và phụ kiện của chúng được liên kết với nhau giúp cung cấp hỗ trợ an toàn cho cáp. Thang cáp dễ dàng lắp đặt, bảo trì và thay thế cáp điện được thực hiện dễ dàng hơn. Nó cung cấp thông gió tối đa và sức chịu tải cao.

   Thang cáp điện thường được làm bằng tôn sơn tĩnh điện, tôn mạ kẽm, mạ kẽm nhúng nóng... Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia lành nghề và các nguyên liệu và công cụ cao cấp. Các thang cáp này nhiều kích cỡ, chiều rộng và chiều cao khác nhau và cũng có sẵn theo yêu cầu và thông số kỹ thuật của khách hàng.

Nhà sản xuất thang cáp điện uy tín

   Cơ điện NP là một công ty được chứng nhận ISO 9001-2015 là các nhà sản xuất thang cáp điện đáng tin cậy ở Việt Nam. Sản phẩm thang cáp điện chất lượng cao của chúng tôi được bán rộng rãi cho tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Chúng được sử dụng rộng rãi trong năng lượng điện, công nghiệp hóa chất, máy móc, y học, than đá và các ngành công nghiệp khác.

Để biết thêm về hệ thống thang cáp điện, hãy  đến với Nhà máy của chúng tôi.

Hotline: 0974.326.412

Zalo: 0974326412

Email: npvietnam26@gmail.com

logo